Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

300 nghìn đồng một đêm ở khách sạn ống cống đầu tiên ở Vũng Tàu

Đất nước Việt Nam hình chữ S của chúng ta là đất nước đang phát triển để theo kịp thế giới , nhưng có bao nhiêu người biết được dải đất hình chữ S lại là điểm đến thu hút lượng khách du lịch lớn . Trải dài từ Bắc vào Nam , trên rừng dưới biển , thành phố ồn ào nông thôn yên tĩnh bạn vẫn dễ dàng bắt gặp các khách sạn nhà nghỉ với các mức giá khác nhau , với chất lượng dịch vụ khác nhau. Nếu bạn am hiểu về du lịch thì chắc chắn bạn có thể đã biết đến khách sạn Container , loại hình khách sạn này khá nhiều nước trên thế giới đã kinh doanh nhưng ở Việt Nam có một kiểu kinh doanh khách sạn độc đáo mới lạ có thể nói Việt Nam là nước đi đầu về loại hình này đó là khách sạn Ống Cống.


Tọa lạc bên trong khu du lịch Gió Biển trên đường Thùy Vân ,khách sạn Ống Cống chính là nơi bạn có thể trải nghiệm du lịch mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu.

Khu du lịch Gió Biển nhìn từ trên cao

Nếu như trước đây khách sạn Ống Cống khi khai trương ở Đà Lạt khiến du khách vô cùng thích thú và muốn trải nghiệm thì nay Vũng Tàu cung đã xuất hiện mô hình tương tự như vậy.

Hệ thống khách sạn Ống Cống đầu tiên xuất hiện tại thành phố Vũng Tàu sẽ đem lại một sự trải nghiệm mới lạ cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Còn gì thú vị khi sáng sớm tinh mơ mở cửa ra ta có thể ngắm bình minh trên biển , tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của bãi biển mộng mơ.

6 khách sạn Ống Cống được đặt tại cổng số 4 khu du lịch Gió Biển. Mỗi khách sạn Ống Cống có đường kính 2.5m chiều dài hơn 3m thiết kế tuyetj đẹp với gam màu tươi trẻ kết hợp với nhiều tiện nghi căn bản như giường ngủ rộng 1,6m , tủ lạnh mini , quạt máy , bàn nhỏ uống trà , hệ thống thông khí lấy gió tự nhiên , hộc đựng quần áo ... 

Một phòng có thể ở 2 - 3 người.

Khách sạn Ống Cống ở Vũng Tàu được thiết kế nhỏ gon , xinh xắn , phù hợp với giới trẻ.

Khách sạn Ống Cống ở Vũng Tàu được cho thuê với giá 300.000đ / phòng từ thứ 2 đến thứ 6 , dịp lễ tết và cuối tuần là 500.000đ/ phòng.

Với thiết kế nhỏ gọn , ít chiếm diện tích , 4 chân đặt nổi trên mặt đất dễ dàng di chuyển đến vị trí tùy thích , trang trí gam màu tươi tắn , do vậy khách sạn Ống Cống luôn thu hút được các bạn trẻ đặt phòng vào các dịp lễ tết , cuối tuần.

Bãi biển xinh đẹp , lộng gió tại khu du lịch Gió Biển.

Nhộng là một loại thức ăn của một số người và nhộng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng các bạn đã nghe thấy khách sạn Con Nhộng hay chưa ? Sẽ rất hối hận nếu bạn không tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Khách sạn Con Nhộng. 

Nguồn: Đức Hiếu ( vietnamecotravel.com ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét